Bài Tập Tăng Kích Thước Dương Vật Bằng Tay Hiệu Quả

Tăng kích thước cho dương vật là một trong những vấn đề mà phái mạnh luôn dành mối quan tâm đặc biệt. Theo quan điểm của phái mạnh, một “cậu nhỏ” vạm vỡ, khỏe mạnh sẽ khiến họ tự tin hơn trên giường, giúp họ chinh phục phụ nữ được dễ dàng hơn.

Bài Tập Tăng Kích Thước Dương Vật Bằng Tay Hiệu Quả

Mặc dù ngày nay có hàng trăm phương pháp được cho là sẽ giúp “của quý” dài hơn, to hơn; nhưng thực tế chỉ có vài cách thực sự có tác dụng. Bên cạnh phẫu thuật, dùng thuốc hay các thực phẩm có lợi thì ngày càng có nhiều nam giới quan tâm hơn đến các bài tập tăng kích thước dương vật vì tính hiệu quả và an toàn của nó.

Các bài tập hiệu quả có thể kể đến: bài tập kéo dài dương vật (Stretch), bài tập kéo lùi dương vật (Backward Puller), bài tập vuốt ve dương vật (Wet Jelqing), siết cơ PC (Kegel),… trong đó phương pháp kéo giãn bằng tay Stretch được biết đến nhiều hơn cả.

Phương pháp kéo giãn bằng tay Stretch là gì?

Bài Tập Tăng Kích Thước Dương Vật Bằng Tay Hiệu Quả

Stretch gồm tổng hợp các bài tập tăng kích thước dương vật bằng các kỹ thuật kéo giãn bằng tay. Kỹ thuật này sử dụng chuyển động của bàn tay để vuốt “cậu nhỏ” từ dưới lên phía đầu. Phương pháp này tương đối an toàn và ít khả năng gây thương tích.

Chỉ với việc đơn giản là sử dụng đôi bàn tay cùng với một số vật dụng đơn giản có sẳn trong nhà là bạn đã có thể thực hiện các bài tập Stretch dễ dàng.

Các bài tập tăng kích thước dương vật Stretch sẽ đem lại hiệu quả rất tốt khi bạn kiên trì để luyện tập kỹ lưỡng trong 1 khoảng thời gian dài. Sẽ tuyệt vời hơn nếu bạn kết hợp cùng với việc ăn uống, sinh hoạt sao cho thật là hợp lý nhất.

Đây chính là liệu pháp hỗ trợ tăng kích thước cậu nhỏ bằng tay rất là an toàn, không có tác dụng phụ, chi phí rẻ, không gây ra đau đớn và có thể luyện tập ngay tại nhà vô cùng dễ dàng.

Bài tập tăng kích thước dương vật bằng tay (Stretch) hiệu quả

1. Bài tập kéo giãn đa chiều Ultimate Stretch

Bài Tập Tăng Kích Thước Dương Vật Bằng Tay Hiệu Quả

Ultimate Stretch là bài tập tăng kích thước dương vật được cho là phổ biến nhất, rất nhiều nam giới đã ứng dụng kỹ thuật này và phản hồi những kết quả thật sự ấn tượng. Bài tập kéo giãn đa chiều với cách thực hiện đơn giản, không gây tổn thương cho dương vật, phù hợp cho người mới bắt đầu tập luyện.

Thời gian tập: 5–10 phút.

Cách thực hiện:

  • Kích thích dương vật đạt được trạng thái hơi cương cứng sau đó dùng tay nắm lấy điểm cách đầu dương vật khoảng 2.5 cm.
  • Kéo dương vật hướng ra ngoài với lực vừa đủ để không gây đau, giữ nguyên như vậy trong khoảng 30 giây.
  • Lặp lại bước 1 và 2 nhưng chuyển hướng kéo dương vật lần lượt hướng lên trên, hướng xuống dưới, hướng sang bên phải và hướng sang bên trái.

Lưu ý:

  • Bạn cần đạt được 0–30% độ cương cứng để thực hiện bài tập này.
  • Bạn có thể nghỉ ngắn giữa mỗi lần nếu cần.
  • Lặp lại bài tập tăng kích thước dương vật Ultimate Stretch này 2 lần mỗi hướng.
  • Mỗi lần kéo dài trong 5–10 phút.

2. Bài tập kéo giãn đối xứng Opposite Stretch

Bài Tập Tăng Kích Thước Dương Vật Bằng Tay Hiệu Quả

Tuy ít phổ biến hơn so với Ultimate Stretch nhưng bài tập tăng kích thước dương vật Opposite Stretch này cũng sẽ giúp kéo dài dương vật cho nam giới một cách bất ngờ. Để thực hiện bài tập này bạn phải dùng cả hai bàn tay, tuy nhiện các động tác cũng rất là đơn giản, phù hợp cho người mới bắt đầu.

Thời gian tập: 3–5 phút

Cách thực hiện:

  • Kích thích dương vật đến khi đạt được trạng thái cương cứng, dùng tay phải nắm lấy điểm cách đầu dương vật khoảng 2.5 cm.
  • Dùng ngón tay cái và ngón trỏ của tay trái tạo thành vòng tròn bao quanh dương vật tại vị trí cách gốc khoảng 2.5 cm rồi tiến hành siết nhẹ.
  • Lấy tay phải kéo dương vật hướng lên trên và tay trái kéo dương vật hướng xuống dưới.
  • Nên dùng với lực vừa đủ để không gây đau đớn, giữ nguyên như vậy khoảng 30 giây rồi thả lỏng.
  • Lặp lại các bước trên khoảng 6 lần trong một hiệp.

Lưu ý:

  • Bạn cần đạt được 0–30% độ cương cứng.
  • Bạn hãy thực hiện bài tập tăng kích thước dương vật Opposite Stretch này khoảng 6 hiệp.
  • Mỗi hiệp sẽ kéo dài trong 3–5 phút.

3. Bài tập kéo giãn xoay Rotating Stretch

Bài Tập Tăng Kích Thước Dương Vật Bằng Tay Hiệu Quả

Cũng là một bài tập đơn giản mà những nam giới mới bắt đầu có thể tập được. Rotating Stretch là bài tập tăng kích thước dương vật ứng dụng những động tác chuyển động tròn kéo dãn dương vật đa chiều.
Thời gian tập: Trên 3 phút

Cách thực hiện:

  • Sau khi kích thích dương vật đạt được độ cương cứng nhất định. Bạn dùng ngón tay cái và ngón trỏ chụm lại thành hình vòng tròn và đặt tại điểm cách đầu dương vật khoảng 2.5 cm.
  • Sau đó dùng lực vừa đủ để kéo dương vật hướng ra ngoài, và cứ thực hiện như thế theo di chuyển của hướng vòng tròn.
  • Nếu bạn siết dương vật bằng tay phải, hãy xoay dương vật sang trái và ngược lại, còn nếu bạn kéo dương vật theo hướng xuống dưới, hãy giữ tay gần cơ thể nhất.
  • Cứ một vòng quay như vậy sẽ kéo dài trong khoảng 30 giây, sau khi hoàn thành thì lặp lại các bước trên với ít nhất 3 lần mỗi hướng.

Lưu ý:

  • Bạn cần đạt 0–30% độ cương cứng.
  • Mỗi lần lặp kéo dài 20–30 giây mỗi hướng (theo chiều kim đồng hồ và ngược chiều kim đồng hồ).
  • Hãy chắc chắn bạn sẽ thực hiện bài tập tăng kích thước dương vật Rotating Stretch kéo dài 2–3 phút cho mỗi lần tập để có thể thấy được hiệu quả.

4. Bài tập kéo giãn bằng ngón tay cái Thumb Stretcher

Bài Tập Tăng Kích Thước Dương Vật Bằng Tay Hiệu Quả

Thumb Stretcher là bài tập tăng kích thước dương vật ở cấp độ khó, bài tập này chỉ dành cho người ở trình độ nâng cao, người đã quen với những kỹ năng tập luyện ở trên. Nếu không cẩn thận ở bài tập này bạn có khả năng sẽ gây đau cho cậu nhỏ.

Thời gian tập: 2–3 phút

Cách thực hiện:

  • Kích thích dương vật đến khi đạt được trạng thái cương cứng thì dùng tay nắm lấy dương vật ở một điểm cách đầu khoảng 2.5 cm.
  • Dùng tay kéo dương vật hướng ra ngoài, nên thực hiện nhẹ nhàng để bản thân không cảm thấy đau
  • Đặt ngón cái của tay còn lại gần gốc dương vật và tiến hành ấn theo hướng đi xuống.
  • Nên kéo hai tay cùng lúc với lực vừa đủ và giữ nguyên như vậy trong 30 giây.
  • Lặp lại các bước trên bốn lần trong một hiệp nhưng thay đổi vị trí ngón cái.

Lưu ý:

  • Bài tập này không dành cho người mới bắt đầu.
  • Bạn cần đạt 0–30% độ cương cứng.
  • Bạn nên thay đỗi chỗ đặt ngón cái để dương vật tăng độ dài đều hơn.
  • Một lần thực hiện bài tập tăng kích thước dương vật Thumb Stretcher sẽ kéo dài trong 2–3 phút.

Với các bài tập tăng kích thước dương vật này, bạn có thể sử dụng gel tăng kích thước để hỗ trợ việc tập luyện dễ dàng hơn và hiệu quả đạt được cũng nhanh chóng hơn. Sản phẩm gel Titan tăng kích thước là một ví dụ điển hình, dòng gel Titan này có 2 loại là Titan Gel thông dụng và Titan Gel Gold.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call Now Button