Các Bài Tập Chống Xuất Tinh Sớm Mang Lại Hiệu Quả Ngoài Mong Đợi

Bên cạnh việc dùng thuốc để trị xuất tinh sớm kết hợp với chế độ ăn uống phù hợp thì việc luyện các bài tập chống xuất tinh sớm cũng sẽ mang đến những hiệu quả tuyệt vời cho các cánh mày râu nếu đang mong muốn kéo dài thêm thời gian quan hệ. Vậy, luyện các bài tập chống xuất tinh sớm như thế nào? Các bài tập chống xuất tinh sớm nào mang lại hiệu quả cao nhất? Bài viết sau đây sẽ giới thiệu đến các đấng mày râu các bài tập chống xuất tinh sớm hiệu quả tại nhà mà nam giới có thể tham khảo và áp dụng.

Các Bài Tập Chống Xuất Tinh Sớm Mang Lại Hiệu Quả Ngoài Mong Đợi

Nhóm các bài tập chống xuất tinh sớm cho nhóm cơ PC

Trước khi đi vào chi tiết các bài tập chống xuất tinh sớm có liên quan đến cơ PC chúng tôi sẽ giới thiệu sơ qua về nhóm cơ PC, cũng như giúp các nam giới cách xác định nhóm cơ PC.

Các Bài Tập Chống Xuất Tinh Sớm Mang Lại Hiệu Quả Ngoài Mong Đợi

Cơ PC hay còn gọi là cơ mu cụt gồm một bó cơ vân bắt đầu từ xương mu kéo dài đến điểm cuối của xương cụt. Bó cơ PC có hình dạng giống chiếc võng nên còn được gọi với tên cơ đáy võng chậu. Cơ PC giữ vai trò quan trọng trong cơ chế kiểm soát nước tiểu và xuất tinh ở nam giới. Có 3 cách để xác định nhóm cơ PC:

– Nhịn tiểu: Khi bạn mắc tiểu và cố nhịn sẽ cảm nhận một gò cơ bên dưới háng chạy từ hậu môn lên đến khu bìu tinh hoàn nhô lên. Lúc cố nhịn tiểu là lúc bạn cảm thấy hậu môn nhíu lại liên tục để giữ cho nước tiểu không bị thoát ra, đó là lúc cơ PC đang hoạt động.

– Dùng tay: Nam giới nằm ngửa, 2 chân co lại, bằng chân chạm sàn, nâng mông lên khỏi sàn, dùng ngón tay chạm vào vùng đáy chậu (giữa hậu môn và tinh hoàn). Sau đó bóp chặt vùng này sẽ cảm thấy 1 đường cơ chạy dọc và gò lên khi cố gồng.

– Khi cương cứng: Mỗi lần cương cứng dương vật sẽ dựng lên đương nhiên cần phải có cái gốc chắc chắn mới thẳng được. Và gốc của dương vật chính là vùng cơ PC nhô lên từ bìu đến hậu môn khi cương cứng. Bạn sờ vào vùng này sẽ nhận biết được dễ dàng.

Bài tập uốn cong cơ PC

Các Bài Tập Chống Xuất Tinh Sớm Mang Lại Hiệu Quả Ngoài Mong Đợi

– Nam giới nằm ngửa, hai tay gập về phía sau đầu và đan xen lại với nhau. Đầu gối gập lại sao cho bàn chân chạm sàn.

– Sau đó, nâng phần lưng và đầu lên khoảng 2 giây rồi quay trở lại trạng thái ban đầu, tập trung vào nhóm cơ PC các cơ còn lại nên thả lỏng.

– Nên lặp lại động tác này khoảng 20 lần/ 1 lần tập.

Luyện tập các bài tập chống xuất tinh sớm bằng cách siết chặt và nhanh cơ PC

Các Bài Tập Chống Xuất Tinh Sớm Mang Lại Hiệu Quả Ngoài Mong Đợi

Bài tập này có vẻ đơn giản nhưng đòi hỏi sự tập trung chính xác vào nhóm cơ PC.

– Có thể ngồi hoặc nằm tùy thích, sau đó siết chặt cơ PC một cách đột ngột và liên tục.

– Mỗi lần dao động trong khoảng thời gian là 10 giây rồi dừng lại.

Các bài tập chống xuất tinh sớm kết hợp uốn cong và siết cơ PC

Bài tập này áp dụng cho các bạn đã luyện tập cơ PC 2 bài trên được 2 tuần trở lên.

– Nên nằm ngửa sau đó siết cơ PC chặt lại trong tầm 5-7 giây rồi thả ra.

– Sau đó, uốn cong cơ PC.

Bài tập khi cậu nhỏ cương cứng

Các Bài Tập Chống Xuất Tinh Sớm Mang Lại Hiệu Quả Ngoài Mong Đợi

– Lấy 1 chiếc khăn sạch rồi để lên dương vật khi nó đang cương cứng

– Sau đó từ từ siết chặt cơ PC lại để cậu nhỏ nâng được chiếc khăn lên. Bạn nên giữ tư thế này trong khoảng 3 giây, nên liên tục lặp lại khoảng 30 lần/ lần tập.

Các bài tập chống xuất tinh sớm kết hợp với bạn tình

Trong khi giao hợp với bạn tình, lúc sắp đạt được khoái cảm, nam giới cần dừng ngay lại rồi dùng tay nhẹ nhàng xoa bóp cậu nhỏ, rồi thả lỏng cơ PC. Khi hưng phấn đã dịu xuống thì nam giới và bạn tình tiếp tục duy trì cuộc yêu của mình cho đến khi đạt được khoái cảm như mong muốn.

Các bài tập chống xuất tinh sớm tăng sự dẻo dai

Bài tập Plank

Các Bài Tập Chống Xuất Tinh Sớm Mang Lại Hiệu Quả Ngoài Mong Đợi

Plank là bài tập không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn giúp nam giới chống xuất tinh sớm rất hiệu quả.

Thao tác thực hiện bài tập plank này hết sức đơn giản. Nam giới chống hai tay xuống đất và giữ cơ thể ở tư thế chống đẩy trong thời gian 30 giây, sau đó nghỉ 10 giây rồi lại tiếp tục thực hiện. Môt lưu ý khi tập là bạn phải giữ mông, vai, lưng trên một đường thẳng.

Bài tập Squat

Các Bài Tập Chống Xuất Tinh Sớm Mang Lại Hiệu Quả Ngoài Mong Đợi

Bài tập squat giúp cơ đùi, cơ tay được siết chặt, cơ mông, cơ PC được co giãn tốt, giúp máu lưu thông đến dương vật được tốt hơn, hạn chế căn bệnh xuất tinh sớm.

Cách thức thực hiện bài tập này như sau:

  • Bước 1: Hai tay cầm quả tạ. Nam giới chú ý lựa chọn tạ phù hợp với mình, không nên nặng hoặc nhẹ quá.
  • Bước 2: Đứng thẳng, hai chân mở rộng bằng vai, đẩy ngực về phía trước, đẩy mông về phía sau.
  • Bước 3: Từ từ hạ người xuống thấp nhất có thể, 2 tay giữ tạ ở phía trước ngực.

Nam giới nên thực hiện động tác này từ 10-15 lần mỗi ngày.

Các bài tập chống xuất tinh sớm với môn Yoga

Yoga là một môn thể thao cực kỳ tốt với nhiều lợi ích cho sức khỏe. Yoga phù hợp mới nhiều lứa tuổi, mỗi tư thế Yoga sẽ mang đến cho chúng ta những công dụng khác nhau, tập luyện Yoga thường xuyên còn giúp cơ thể khỏe và duy trì sự trẻ trung của vóc dáng.

Các Bài Tập Chống Xuất Tinh Sớm Mang Lại Hiệu Quả Ngoài Mong Đợi

Tư thế Yoga “cây nến” hay tư thế “rắn hổ mang” được nhận định là đặc biệt phù hợp với nam giới bị yếu sinh lý, xuất tinh sớm hay gặp các rối loạn tình dục khác là một trong số các bài tập chống xuất tinh sớm tuyệt vời nhất cho các đấng mày râu.

Cách thực hiện tư thế rắn hổ mang:

  • Nam giới nằm sấp trên sàn tập, duỗi thẳng chân tay theo chiều dọc cơ thể, úp mu bàn chân xuống sàn.
  • Đưa 2 bàn tay lên đặt ngang ngực rồi úp lòng bàn tay xuống, các ngón tay hướng về đằng trước
  • Hít 1 hơi thật sâu, đồng thời từ từ đẩy phần thân trên lên khỏi sàn, mở rộng ngực, đầu và cổ vươn lên và đẩy về phía sau.
  • Cố gắng giữ nguyên tư thế này trong khoảng 3 giây rồi từ từ trả cơ thể về tư thế chuẩn bị.
  • Lặp lại các động tác trên khoảng từ 7 – 10 lần cho mỗi bài tập.

Cách thực hiện tư thế cây nến:

  • Nam giới nằm ngửa trên sàn tập, dùng lực nửa thân trên để từ từ nâng thân dưới lên (từ bả vai trở xuống).
  • 2 tay cần chống vào hông để làm điểm tựa, phần từ khuỷu tay tới bả vai cần tiếp xúc với mặt sàn.
  • Điều chỉnh để chân và bả vai tạo thành đường thẳng vuông góc với sàn tập.
  • Cố gắng giữ tư thế này trong 3 giây rồi vòng chân qua đầu giữ thêm 2 giây.
  • Trả cơ thể về tư thế chuẩn bị rồi nghỉ vài giây và lặp lại các động tác khoảng 5 – 7 lần.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call Now Button