Các Bài Tập Kéo Dài Thời Gian Quan Hệ Hiệu Quả Nam Giới Nên Biết

Thời gian quan hệ là một trong những yếu tố quyết định chất lượng của “cuộc yêu” bên cạnh kỹ năng giường chiếu và độ cứng của “cậu nhỏ”. Nếu thời gian quan hệ không đủ lâu thì dù có kỹ năng tốt đến thế nào cũng không có đất mà dụng võ.

Các Bài Tập Kéo Dài Thời Gian Quan Hệ Hiệu Quả Nam Giới Nên Biết

Các bài tập kéo dài thời gian quan hệ hiệu quả cao

Nếu như nam giới gặp phải tình trạng xuất tinh sớm thì ngoài việc dùng các loại thuốc giúp kéo dài thời gian nhanh chóng và hiệu quả cao thì việc bổ sung những thực phẩm có lợi và tập các bài tập kéo dài thời gian quan hệ đều đặn sẽ mang lại lợi ích không hề nhỏ. Các bài tập kéo dài thời gian quan hệ hiệu quả có thể tham khảo là: Kegel, luyện cơ PC, Squat, Yoga, Plank,…

Bài tập kéo dài thời gian quan hệ Kegel

Kegel là bài tập kéo dài thời gian quan hệ cho nam hiệu quả nhất và cũng được biết đến rộng rãi nhất. Tuy nhiên việc thực hiện đúng chính xác bài tập Kegel thì không phải ai cũng có thể thực hiện được.

Các Bài Tập Kéo Dài Thời Gian Quan Hệ Hiệu Quả Nam Giới Nên Biết

Để thực hiện đúng bài tập Kegel trước tiên ta phải xác định chính xác nhóm cơ PC. Cơ PC hay còn được gọi là cơ mu cụt, nằm ở vùng xương chậu, có hình dạng giống như chiếc võng từ xương mu đến điểm cuối của xương cụt. Do có hình dạng giống chiếc võng nên cơ PC còn có 1 tên gọi khác là cơ đáy võng chậu.

Đây là vùng cơ mà bạn thường xuyên sử dụng hằng ngày. Cơ mu cụt có tác dụng chặn dòng nước tiểu của bạn khi bạn đi vệ sinh. Khi bạn muốn dừng tiểu, các tín hiệu từ thần kinh trung ương truyền xuống làm kích thích vùng cơ PC co làm chẹn ống dẫn nước tiểu khiến nước tiểu không chảy ra nữa. Do đó bạn cũng có thể dễ dàng phát hiện cơ PC khi dừng tiểu đột ngột.

Cách thực hiện bài tập Kegel:

  • Nằm trên sàn tập hoặc trên nệm cứng ở tư thế ngửa.
  • Co 2 đầu gối lên, bàn chân chống xuống sàn, 2 tay để thoải mái theo chiều dọc cơ thể.
  • Sử dụng lực của cơ sàn chậu để từ từ nâng phần hông lên tới khi đầu gối và phần bụng tạo thành 1 đường thẳng.
  • Cố gắng giữ tư thế này trong khoảng 5 giây rồi từ từ trả cơ thể về trạng thái ban đầu.
  • Nghỉ khoảng 3 giây sau đó lặp lại động tác trên khoảng 7 – 10 lần.

Lưu ý:

  • Trước khi thực hiện bài tập Kegel cần đi tiểu để làm rỗng bàng quang.
  • Thở đều trong suốt quá trình tập để giúp siết cơ sàn chậu hiệu quả hơn.
  • Khi mới làm quen với bài tập nên thực hiện cường độ nhẹ rồi từ từ tăng dần lên.
  • Tập đều đặn 2 lần/ ngày trong ít nhất 1 tháng để cảm nhận rõ hiệu quả.
  • Trường hợp không nhận thấy tác dụng, nên kiểm tra lại cách tập xem đúng hay chưa.

Bài tập kéo dài thời gian quan hệ siết cơ PC

Cũng tập trung vào nhóm cơ PC như Kegel những những bài tập này tập trung siết cơ nhiều hơn và mạnh hơn.

Các Bài Tập Kéo Dài Thời Gian Quan Hệ Hiệu Quả Nam Giới Nên Biết

Bài tập start-stop:

Bài tập này có thể diễn tả như sau:

  • Kích thích dương vật của mình cương cứng lên và tiến hành thủ dâm như bình thường bạn vẫn làm. Đến khi gần đạt cực khoái thì dừng lại, sau đó siết cơ PC, việc siết cơ PC sẽ làm giảm khoái cảm và dương vật bớt cương cứng.
  • Sau đó lại kích thích cho cậu nhỏ cương lên rồi tiến hành lặp lại, đây là bài tập rất hiệu quả nhưng cần phải có cơ PC đủ khỏe để thực hiện bài tập.

Bài tập uốn cong cơ PC:

  • Bạn nằm ngửa và thả lỏng, hai bàn tay đan vào nhau và đặt sau đầu, co hai đầu gối và bàn chân chạm đất.
  • Tiếp theo từ từ nâng phần lưng và đầu lên, cố gắng thả lỏng cơ thể, hít thở đều, giữ nguyên tư thế từ 2 đến 3 giây rồi trở về vị trí ban đầu.
  • Lặp lại động tác này từ 20 đến 30 lần mỗi lượt tập.
  • Luyện tập cơ PC bằng cách gồng
  • Người thực hiện có thể ở tư thế ngồi hoặc nằm, mỗi lần siết cơ PC cố gắng giữ lâu nhất có thể.
  • Ban đầu giữ được vài giây, sau quá trình tập luyện có thể giữ được từ 5 đến 10 giây.

Tập siết cơ PC:

  • Người thực hiện nằm ngửa, thả lỏng cơ thể, sau đó siết nhanh cùng chậu và hậu môn, giữ trạng thái đó khoảng 2 đến 3 giây, cố gắng hít thở đều.
  • Lặp lại thao tác này khoảng 15 đến 20 lần mỗi lượt tập.
  • Nghỉ ngơi sau mỗi lần tập.

Tập cho cơ PC khi cậu nhỏ đang cương cứng:

Tập cơ PC khi dương vật đang cương cứng cũng là phương pháp hiệu quả chống xuất tinh sớm.

  • Người thực hiện có thể kích thích dương vật, khi dương vật cương lên, đặt mảnh vải hay chiếc khăn lên, sau đó siết chặt cơ PC, chiếc khăn sẽ được nâng lên, lặp lại từ 20 đến 30 lần, mỗi lần siết cố gắng giữ từ 3 đến 5 giây.
  • Người thực hiện cũng có thể đặt bàn tay cách dương vật từ 3 đến 4 cm, sau đó siết cơ PC, dương vật sẽ chạm vào bàn tay, giữ trạng thái siết từ 3 đến 5 giây và lặp lại từ 20 đến 30 lượt.
  • Khi đã tập luyện đủ lâu, có thể áp dụng cách nâng cao như sau: Khi siết cơ áp bàn tay xuống để tăng sức nặng lên dương vật, bài tập này sẽ tăng sức chịu đựng cho cậu nhỏ, giúp kéo dài thêm thời gian quan hệ.

Bài tập kéo dài thời gian quan hệ Squat

Các Bài Tập Kéo Dài Thời Gian Quan Hệ Hiệu Quả Nam Giới Nên Biết

Squat là bài tập kéo dài thời gian quan hệ thông qua việc tác động nhóm cơ vùng hông, mông và đùi. Tập Squat thường xuyên giúp tăng cường lưu thông máu đến khu vực xương chậu và dương vật, ngoài ra việc rèn luyện Squat còn giúp cơ thể tăng sản sinh nội tiết tố nam Testosterone.

Cách thực hiện bài tập Squat:

  • Đứng thẳng trên sàn tập, 2 chân mở rộng bằng hông, mở rộng ngực và đẩy nhẹ phần mông ra phía sau.
  • Có thể sử dụng thêm tạ để gánh trên vai. Để thanh tạ cân bằng, 2 tay cần giữ chặt lấy tạ.
  • Từ từ hạ người xuống cho tới khi đầu gối, đùi và mông tạo thành 1 đường thẳng song song với mặt sàn.
  • Cố gắng giữ tư thế này khoảng 2 – 3 giây rồi từ từ trả người về tư thế ban đầu.
  • Cần lặp lại các động tác trên khoảng 5 lượt rồi nghỉ 1 vài phút.
  • Tiếp tục lặp lại khoảng 2 – 3 lần cho mỗi bài tập.

Bài tập kéo dài thời gian quan hệ Yoga

Các Bài Tập Kéo Dài Thời Gian Quan Hệ Hiệu Quả Nam Giới Nên Biết

Yoga là một môn thể thao cực kỳ tốt với nhiều lợi ích cho sức khỏe. Yoga phù hợp mới nhiều lứa tuổi, mỗi tư thế Yoga sẽ mang đến cho chúng ta những công dụng khác nhau, tập luyện Yoga thường xuyên còn giúp cơ thể khỏe và duy trì sự trẻ trung của vóc dáng.

Tư thế Yoga “cây nến” hay tư thế “rắn hổ mang” được nhận định là đặc biệt phù hợp với nam giới bị yếu sinh lý, xuất tinh sớm hay gặp các rối loạn tình dục khác. Thường xuyên tập luyện còn cải thiện sự dẻo dai của xương khớp. Từ đó giúp nam giới có khả năng thực hiện được nhiều tư thế khó khi quan hệ tình dục.

Cách thực hiện tư thế rắn hổ mang:

  • Nam giới nằm sấp trên sàn tập, duỗi thẳng chân tay theo chiều dọc cơ thể, úp mu bàn chân xuống sàn.
  • Đưa 2 bàn tay lên đặt ngang ngực rồi úp lòng bàn tay xuống, các ngón tay hướng về đằng trước
  • Hít 1 hơi thật sâu, đồng thời từ từ đẩy phần thân trên lên khỏi sàn, mở rộng ngực, đầu và cổ vươn lên và đẩy về phía sau.
  • Cố gắng giữ nguyên tư thế này trong khoảng 3 giây rồi từ từ trả cơ thể về tư thế chuẩn bị.
  • Lặp lại các động tác trên khoảng từ 7 – 10 lần cho mỗi bài tập.

Cách thực hiện tư thế cây nến:

  • Nam giới nằm ngửa trên sàn tập, dùng lực nửa thân trên để từ từ nâng thân dưới lên (từ bả vai trở xuống).
  • 2 tay cần chống vào hông để làm điểm tựa, phần từ khuỷu tay tới bả vai cần tiếp xúc với mặt sàn.
  • Điều chỉnh để chân và bả vai tạo thành đường thẳng vuông góc với sàn tập.
  • Cố gắng giữ tư thế này trong 3 giây rồi vòng chân qua đầu giữ thêm 2 giây.
  • Trả cơ thể về tư thế chuẩn bị rồi nghỉ vài giây và lặp lại các động tác khoảng 5 – 7 lần.

Bài tập kéo dài thời gian quan hệ Plank

Các Bài Tập Kéo Dài Thời Gian Quan Hệ Hiệu Quả Nam Giới Nên Biết

Plank là các bài tập giúp làm săn chắc cơ bụng, tăng cường sự linh hoạt và dẻo dai cho hệ thống xương khớp. Tập Plank thường xuyên giúp nam giới cải thiện chức năng sinh lý và giúp nam giới kiểm soát tốt hơn hoạt động xuất tinh. Từ đó giúp khắc phục tình trạng xuất tinh sớm và kéo dài thời gian giao hợp.

Cách thực hiện bài tập Plank:

  • Nam giới nằm sấp xuống mặt sàn tập ở tư thế chống đẩy.
  • Chú ý để 2 cánh tay chống xuống sàn và phần khuỷu tay giữ vuông góc với mặt sàn.
  • Siết chặt phần hông và cố gắng giữ cho vai, lưng và mông nằm trên 1 đường thẳng.
  • Duy trì tư thế này trong vòng khoảng 45 – 60 giây.
  • Nghỉ vài phút rồi thực hiện lặp lại các động tác trên 3 – 5 lần cho mỗi bài tập.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call Now Button