Những Bài Tập Giúp Tăng Sự Dẽo Dai Khi Quan Hệ Tình Dục Mà Bạn Cần Biết

Mỗi người đàn ông đều muốn chứng tỏ mình khỏe mạnh khi thực hiện quan hệ. Với nhiều nam giới, tư tưởng không thể thực hành quan hệ tình dục lâu và thỏa mãn cho bạn tình là điều khiến cho họ lo lắng và không tốt tí nào. Bạn biết rằng những bài tập thể dục không chỉ với tác dụng nâng cao thể lực, tăng cường sức khoẻ mà một số bài tập thể dục đơn giản còn có thể giúp bạn cải thiện đời sống tình dục, giúp tăng chất lượng mỗi lần quan hệ cũng như cải thiện đam mê muốn, tăng sự dẽo dai hơn. Hãy cùng QUANHELAURA.VN tìm hiểu chúng nào

Bài tập giúp tăng sự dẻo dai và chịu chứa khi quan hệ tình dục

Tăng sự dẽo dai bằng cách nâng tạ

Những Bài Tập Giúp Tăng Sự Dẽo Dai Khi Quan Hệ Tình Dục Mà Bạn Cần Biết

Nâng tạ giúp nam giới tăng việc cung cấp testosterone và ham muốn tình dục. Các chuyên gia tình dục học cho biết, những bài tập nâng tạ cường độ ngắn có thể cải thiện sức bền và chịu đựng của cơ vai, ngực, bụng và giúp thời gian quan hệ lâu hơn, tăng sự dẽo dai hơn.

Nam giới có thể nâng tạ 40 phút mỗi ngày để kéo dài thêm 5 – 10 phút cho mỗi lần quan hệ tình dục.

Kegels – Bài tập tăng sự dẽo dai tốt nhất

Những Bài Tập Giúp Tăng Sự Dẽo Dai Khi Quan Hệ Tình Dục Mà Bạn Cần Biết

Được cho là một “viagra” tốt cho phái mạnh bởi những bài tập này giúp nâng cao khả năng chịu đựng và kiểm soát nhờ sự kết hợp của các cơ bắp dưới khuông chậu, đồng thời cũng là bài tập giúp tăng sự dẽo dai khi quan hệ. Được đặt tên theo nhà vật lý trị liệu người Mỹ, Arnold Kegel, bài tập co cơ nâng cao cường hoạt động của phần xương chậu, giúp các cánh mày râu hoàn toàn có thể chủ động điều khiển các cơ vùng này.

Cách thực hiện bài tập: việc thứ nhất là xác định vị trí cơ chủ bằng phương pháp siết chặt các cơ nhằm ngăn luồng niệu đạo ở giữa. Khi đã nắm bắt được vị trí đó, với thể tiến hành tập Kegels bao nhiêu lần tùy ý. Trung bình, thực hành co cơ 3 lần mỗi ngày, mỗi lần 10 nhịp, giữ mỗi nhịp co dài 3 giây.

Tăng sự dẽo dai khi quan hệ bằng cách đi bộ nhanh

Những Bài Tập Giúp Tăng Sự Dẽo Dai Khi Quan Hệ Tình Dục Mà Bạn Cần Biết

Đi bộ nhanh là một trong các bài tập thể dục giúp tăng sự dẽo dai khi quan hệ hiệu quả bởi nó có lợi cho khả năng cương cứng bằng cách cải thiện hoạt động của hệ tuần hoàn máu.

Ngoài ra, đi bộ nhanh còn giúp giải phóng hormone endorphin của não bộ, mang lại cảm giác thư giãn, nâng cao cường khả năng tình dục.

Ngoài ra, chúng ta cũng có thể chạy bộ, tập tành aerobic, đều là các bài tập giúp duy trì phong độ lúc quan hệ tình dục, và ngăn ngừa các bệnh về tim mạch, giữ cho máu lưu thông tốt.

Yoga là bài tập tuyệt vời cho việc tăng sự dẽo khi quan hệ

Những Bài Tập Giúp Tăng Sự Dẽo Dai Khi Quan Hệ Tình Dục Mà Bạn Cần Biết

Hãy đánh thức công năng tình dục và tăng sự dẽo dai của bạn bằng những phong độ tập luyện mới từ những bài tập Yoga. Tập Yogagiúp hoạt động tình dục tốt hơn, bạn sẽ được thêm phong độ mới đầy sáng tạo để đạt đến khoái cảm nhất lúc yêu. Yoga giúp thân thể bạn trở thành mềm dẻo hơn, nó song song cải thiện những bắp cơ ở sườn xương chậu.

Bơi lội

Những Bài Tập Giúp Tăng Sự Dẽo Dai Khi Quan Hệ Tình Dục Mà Bạn Cần Biết

Chúng ta đều biết rằng nam giới bị béo phì thì lượng Testosterone trong thân thể họ cũng sẽ bị ảnh hưởng. Một nghiên cứu đã được thực hành trên 100 nam giới mắc chứng rối loạn cương, sau khi họ giảm được 10% trọng lượng cơ thể đã cải thiện chức năng tình dục đáng kể. Để giúp cơ thể giảm cân hiệu quả, an toàn, bơi lội là 1 trong các cách chuyển động ưa thích nhất với nam giới và đồng thời nó tăng sự dẽo dai khi quan hệ tìn dục.

Bài viết vừa rồi là các thông tin về các Những bài tập thể dục tăng sự dẽo dai khi quan hệ cho nam giới. Hãy bảo đảm bạn tuân theo đúng hướng dẫn. Nếu bạn thực hiện không đúng cách có thể dẫn đến chấn thương hoặc rối loạn cương dương. Dù thực hiện bài tập này, cũng hãy kiên trì và thực hiện đều đặn để đạt được hiệu quả.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call Now Button